Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Sửa điện thoại SKY mất nguồn, thay IC nguồn Sky

Sky dòng máy điện thoại đến từ Hàn Quốc được giới trẻ ưa thích với cấu hình khủng và kiểu dáng thời trang sành điệu tuy nhiên máy sử dụng thời gian lâu có thể bị chai pin nhanh hết pin, máy sạc không vào pin, máy lỗi không lên nguồn, chập chờn nguồn, sập nguồn, bật không lên màn hình. Việc sửa chữa IC nguồn Sky không mất nhiều thời gian tuy nhiên bạn cần tìm đến nơi uy tín và đảm bảo dùng ổn định sau khi sửa chữa.


Smartphone 24h chuyên sửa chữa sky mất nguồn, sửa điện thoại sky các dòng mất nguồn, sập nguồn, bật không lên, hỏng ic nguồn như : Sky A760, Sky A770, sky A800, Sky A810, Sky A820, Sky A830, Sky A840, Sky A850 mất nguồn.  Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ toàn diện cho điện thoại sky: Sửa chữa sky, Uprom sửa lỗi phần mềm điện thoại sky, Thay màn hình sky, Thay cảm ứng sky , cung cấp linh kiện chính hãng cho Sky, sửa chữa sky mọi ban bệnh gặp phải.

Dịch vụ Sửa chữa IC nguồn Sky, thay ic nguồn Sky gồm:
- Thay IC nguồn Sky , sửa chữa ic nguồn điện thoại Sky
- Sửa chữa điện thoại Sky mất nguồn, chết nguồn, bật không lên nguồn, không lên màn hình
- Sửa chữa điện thoại Sky mất nguồn
- Sửa chữa điện thoại Sky không lên nguồn, bật không lên nguồn
- Sửa chữa Sky bật không lên màn hình
- Sửa chữa Sky mất nguồn tại Hà Nội
- Sửa chữa IC nguồn, thay IC nguồn, sửa ic nguồn điện thoại


Nguyên nhân của lỗi mất nguồn của các dòng điện thoại Sky:
Điện thoại Sony cạn pin  quá. Một số điện thoại, khi cắm sạc sẽ lên nhưng một số máy cắm sạc cả  buổi mà chẳng lên nguồn được. Do đó, bạn nên chú ý, đừng để điện thoại  cạn kiệt nguồn năng lượng quá.
Bạn kiểm tra mối tiếp xúc giữ pin và  chân đồng, xem pin có nằm khít trong khay pin hay không, hay là do chân  đồng chưa tiếp xúc hoàn toàn với pin. Bạn có thể tháo pin ra và kiểm  tra.
Nếu Sky mất nguồn sau khi nâng cấp, chạy ROM/hệ điều hành thì có thể đã  mất boot, cần được can thiệp bằng thiết bị chuyên dụng trước khi nạp lại  phần mềm gốc.
Do mainboard của điện thoại bị hỏng hoặc chạm.Trường hợp này thường  xảy ra khi bạn làm rơi điện thoại, không thì các linh kiện của máy bị  xuống cấp sau thời gian dài sử dụng.



Và nếu bạn tìm hiểu các biện pháp khắc phục mà điện thoại sky của bạn vẫn không lên nguồn hãy mang đến smartphone 24h các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và khắc phục nhanh giúp bạn nhé.

 HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
 Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
 Website: http://suachuasmartphone24h.com
 Fapage Sửa Chữa: https://www.facebook.com/suachuasmartphone24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét