Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Sửa đèn màn hình Sony X1505 - Thay cảm ứng Sony X1505



Sony X1505 "nhảy dù" xuống nước và bạn không cấp cứu kịp thời dẫn đến chiếc điện thoại yêu quý của bạn bị hỏng đèn màn hình, liệt cảm ứng. Bên cạnh đó còn một số trường hợp sony bị liệt 1 dải ngang ở phần phím sau vài ngày thì liệt hoàn toàn cảm ứng. Có thể nói đây là lỗi phổ biến khi người dùng không để ý đặt may trong túi quần khi giặt hay làm rơi nước dẫn đến máy bị dính nước . Khi gặp các trường hợp này bạn hãy cấp cứu ngay Sony X1505 rơi nước bằng những bước sau đây:


1. Đừng quá lo lắng. Bạn có thể cứu di động nếu làm theo các chỉ dẫn dưới đây ngay lập tức. Nên giữ bình tĩnh và đừng quá lo lắng. Chìa khóa để cứu di động bị dính nước là kiên nhẫn.

2. Rút ngay nguồn điện. Nước có thể thâm nhập vào di động rất nhanh. Khi bị dính nước, nếu như di động đang sạc pin, phải rút ngay thiết bị sạc khỏi di động.

3. Tháo pin. Nước là chất dẫn điện rất tốt. Vì vậy, khi di động dính nước, việc đầu tiên nên làm là tháo pin càng nhanh càng tốt. Nếu không có pin hoặc không được gắn với thiết bị điện nào đó, các bảng mạch bên trong di động sẽ an toàn hơn.

4. Tháo SIM. Danh sách liên lạc có thể là thứ quan trọng nhất cần cứu. Ngoài ra, SIM điện thoại có thể còn cả những dữ liệu khác. Để cứu SIM, chỉ cần lau sạch sim bằng giấy hoặc khăn khô. Sau khi tháo SIM ra, nên nhớ đừng để SIM dưới ánh nắng trực tiếp.

5. Giũ nước bám trên di động. Sau khi di động bị dính nước, nên lắc điện thoại để giũ bỏ nước bám. Không nên dùng khăn vì như vậy nước có thời gian để ngấm vào di động.

6. Sử dụng giấy lụa hoặc giấy báo. Nếu không có giấy lụa, có thể dùng giấy báo để thấm nước. Trong trường hợp không có cả hai loại giấy trên, có thể dùng khăn khô hoặc thậm chí cả áo lót.

7. Sử dụng bông ngoáy tai. Có một số vùng bên trong di động không thể dùng ngón tay để lau nước, thay vào đó bạn có thể dùng bông ngoáy tai.

8. Sử dụng tăm. Dùng cái tăm có cuộn tý bông hoặc giấy lụa ở đầu để có lau nước ở những rãnh hẹp trong di động. Nên để ý đừng để giấy lụa hoặc thấm ước nước tắc ở những rãnh hẹp trong di động.

9. Dùng máy hút bụi. Có thể dùng máy hút bụi một cách thận trọng để loại bỏ hơi ẩm bám lại bên trong di động. Khi dùng máy hút bụi nên để ý khoảng cách, quá gần có thể làm hư di động và không nên dùng quá 15 phút.

10. Để vào thùng gạo. Có thể bạn không tin rằng có thể cứu di động ướt bằng cách để nó vào thùng gạo qua đêm. Gạo có khả năng hút ẩm rất tốt, sẽ hấp thụ nốt hơi ẩm còn lại bên trong di động.



Sau khi dùng các phương pháp trên và đảm bảo máy bạn hoàn toàn khô ráo hãy lắp máy và test thử nếu bật lên đèn màn hình và vẫn vận hành các chức năng đầy đủ thì bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên có một số trường hợp đèn màn hình Sony X1505 không lên, cảm ứng bị liệt trong trường hợp này bạn cần nhờ người có kinh nghiệm sửa chữa hay các ktv sửa chữa điện thoại kiểm tra để đưa ra các giải pháp hữu ích cứu sony bị rơi nước làm mất đèn màn hình và liệt cảm ứng này.

Sửachữa Smartphone 24h với nhiều năm kinh nghiệm nhận sửa đèn màn hình Sony X1505 - Thay cảm ứng Sony X1505 và các lỗi gặp phải trên điện thoại Sony như:
Sửa vỡ màn hình Sony Xperia E4 .
Thay mặt kính cảm ứng Sony Xperia E4 bị vỡ.
Thay màn hình Sony Xperia E4 bị sọc.
Sửa cảm ứng Sony Xperia E4 bị loạn.
Sửa màn hình Sony Xperia E4 không hiển thị chỉ còn màu đen.
Sửa phím cảm ứng: home, back, menu Sony Xperia E4 không còn hoạt động
Sửa/Thay màn hình cảm ứng Sony Xperia E4 bị nhòe màu, bị nhiễu, bị đen hoặc trắng, bị sọc (ngang, dọc), trắng màn hình, bị tối hay mất đèn nền, bật không lên màn hình

TRUNG TÂM SA CHA SMARTPHONE 24H
HOTLINE: 04-668-088-00 - 0987-987-892 (Hà Nội) - 0982765012 (Đà Nẵng)
Địa chỉ: CS1 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
                 CS2: CMT8 - Q1 - TPHCM
                97 - 99 Nguyễn văn Linh - Đà Nẵng
Website: http://suachuasmartphone24h.com
Fapage Sửa Chữa: https://www.facebook.com/suachuasmartphone24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét