Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Điện thoại Galaxy S1, S2, S3 liệt cảm ứng và cách khắc phục

Điện thoại bị liệt cảm ứng, đơ cảm ứng, loạn cảm ứng là một lỗi thường gặp trên tất cả các dòng Galaxy S1, S2, S3 - nguyên nhân là khi phần mềm hay xử lý dữ liệu quá nhiều làm bộ xử lý của máy không thể thực thi hết dẫn đến việc máy bị đơ khi bạn thực hiện các thao tác trên máy. Đây không phải là lỗi quá nặng tuy nhiên làm bạn khá bất tiện vì đang thao tác làm việc hay giải trí mà phải ngưng trệ tất cả quá trình này lại.


Nếu điện thoại Samsung Galaxy S1, S2, S3 gặp trường hợp này bạn hãy xử lý theo các cách sau:
Trước tiên bạn nên bỏ bớt các ứng dụng không cần thiết tránh để máy làm việc quá sức.
Điện thoại của bạn đã sử dụng một thời gian dài và bạn cần nâng cấp hệ điều hành để máy chạy mượt hơn trên các ứng dụng, cũng là cách giúp máy tránh khỏi tình trạng liệt cảm ứng.

Cách xử lý khi nguyên nhân là do phần cứng:
Bạn sử dụng bất cẩn làm rớt điện thoại Samsung gây va chạm mạnh, nứt, bể màn hình.
Điện thoại bị dính ướt cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng liệt cảm ứng.
Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài như: Gần bếp gas, ánh nắng mặt trời…vì nhiệt độ ở những nơi này khá cao cũng làm cho điện thoại Samsung liệt cảm ứng.


Khi gặp phải lỗi liệt cảm ứng điện thoại Samsung sẽ có nhiều cách khắc phục khác nhau tuy  nhiên phải phục thuộc vào nguyên nhân gây ra lỗi bạn mới có thể chuẩn đoán chính xác phương án sửa chữa điện thoại Samsung bị lỗi hư cảm ứng tối ưu nhất. Hãy để người có chuyên môn kiểm tra và xử lý giúp bạn tránh những thao tác không cần thiết ảnh hưởng đến phần cứng hoặc phần mềm của máy.


Trung tâm sửa chữa Smartphone 24h với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa Smartphone với đội ngũ ktv tay nghề cao, giỏi chuyên môn kết hợp với dàn máy móc hiện đại điện thoại của bạn sẽ được xử lý qua quy trình chuyên nghiệp và chặt chẽ, đảm bảo tối ưu chất lượng, chi phí cạnh tranh và thời gian sửa Samsung liệt cảm ứng ngắn nhất. Vui lòng liên hệ:


HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét