Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Lỗi nhấp nháy màn hình trên điện thoại Samsung, LG, Nexus

Trong quá trình sử dụng chiếc dế yêu, smartphone của bạn tự nhiên bị nhấp nháy màn hình liên tục và lặp lại sau một thời gian lại hết khiến bạn sử dụng khá bất tiện và khó chịu, những lỗi trên nhẹ có thể nhấp nháy, nặng có thể không thể hiển thị được nhất là các dòng hay gặp phải như Samsung, LG, Nexus .... nhiều khách hàng mang ra hãng bảo hành vài lần nhưng không giải quyết được triệt để, vậy lỗi này do đâu và cách khắc phục như thế nào?
- Một số khách hàng không biết thường yêu cầu thay màn hình cảm ứng với chi phí đắt đỏ nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng trên,
- Một số khách hàng khác lại chạy lại phần mềm hay KDZ về rom stock máy nhưng không thể khắc phục được vì máy bị hỏng phần cứng trên main do IC lọc tín hiệu kém.


Đây là lỗi của nhà sản xuất, sau một thời gian tìm hiểu bạn có thể hạn chế tình trạng nhấp nháy trên điện thoại bằng một số phương thức sau:

Khắc phục bằng cài đặt trong máy:
+ Lỗi nhấp nháy màn hình ở máy mình xảy ra khi máy ở chế độ mobile data Auto (3G/EDGE), bắt đầu dùng wifi thì màn hình nhấp nháy, khi đó sóng mobile ở khu vực đó không ổn định giữa 3G và EDGE. Khi ở vùng sóng ổn định (máy không còn phải tự đông dò 3G hay EDGE), thì khi bật wifi, không còn hiện tượng nhấp nháy màn hình.
+ Giải pháp đơn giản là chuyển mobile data sang hoặc 3G hoặc EDGE hẳn, không để chế độ tự động nữa. 
+ Sau khi làm các bước trên máy bạn sẽ không còn nhấp nháy màn hình khi ở tình trạng sóng chập chờn, bật wifi nữa.


Thay main trên điện thoại tuy nhiên giá của main khá đắt đỏ và nếu bạn gặp phải trường hợp bất khả thi thì đây là giải pháp cho bạn.

Để KTV Smartphone 24h khắc phục giúp bạn chúng tôi chỉ cần can thiệp bằng một vài mẹo nhỏ máy bạn sẽ trở lại bình thường và không bị nhấp nháy màn hình lặp lại nữa.
HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét