Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Sửa chữa điện thoại Sony mất sóng, mất wifi

Chức năng kết nối với wifi hầu như không thể thiếu trong mỗi chiếc điện thoại. Ngày nay, nhu cầu kết nối Internet ngày càng cao, việc lướt web, tìm các thông tin trên mạng hay lướt các trang mạng xã hội đã trở thành một thói quen không thể thiếu đối với mỗi con người chúng ta. Sau thời gian làm việc, bạn muốn tranh thủ lúc rảnh để online, cập nhật tin tức, giải trí … Mặc dù sóng wifi rất mạnh, nhưng chiếc điện thoại Sony của bạn lúc thì nhận được lúc thì không, khiến cho việc online của bạn bị gián đoạn hoặc có lúc hoàn toàn không vào được wifi.


Đó là dấu hiệu cho thấy điện thoại của bạn đang gặp vấn đề về lỗi mất wifi, điện thoại Sony của bạn bị hư wifi hoặc không kết nối được wifi thường do các nguyên nhân sau:
–  Đối với trường hợp chiếc điện thoại Sony của bạn vẫn có thể khởi động nhưng không thể kết nối với thiết bị phát hoặc tín hiệu yếu. Ban đầu, bạn nên thử với 1 router khác để loại trừ nguyên nhân từ bên ngoài. Nếu vẫn không kết nối được thì bạn xem tiếp nguyên nhân sau.
– Cũng có thể do lỗi phần mềm hoặc hệ điều hành bạn mới cập nhật. Bạn cài lại chương trình gốc để khắc phục lỗi này.
–  Có thể ic wifi không nhận đủ nguồn pin cần thiết nên không thể hoạt động bình thường.
–  Sau thời gian dài sử dụng thì ic wifi của máy bị hư và thường phải thay thế bằng ic mới.
– Bạn bất cẩn làm rơi gây va chạm mạnh ảnh hưởng đến phần cứng.


Dù chiếc Sony của bạn bị hư bởi nguyên nhân nào đi chăng nữa, bạn vẫn cần một người chuyên về điện thoại kiểm tra giúp bạn, tránh trường hợp bạn mò mẫm, tháo bung máy gây ra những hư hỏng không đáng có. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng hãy mang máy Smartphone 24h chúng tôi sẽ kiểm tra và tư vấn cho bạn những phương án sửa lỗi sony mất wifi tối ưu nhất trong thời gian nhanh với chi phí cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó với đội ngũ ktv giỏi tay nghề cao cùng máy móc hiện đại việc chuẩn đoán lỗi và tiến hành sửa chữa nhanh gọn bạn có thể xem trực tiếp quá trình sửa chữa, test máy cùng ktv và mang máy về ngay khi quá trình sửa chữa được hoàn tất.


Vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
Website: http://suachuasmartphone24h.com
Fapage Sửa Chữa: https://www.facebook.com/suachuasmartphone24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét