Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Thay mainboard điện thoại iPhone uy tín

Mainboard là một bộ phận quan trọng nhất trên chiếc điện thoại iPhone tất cả các model như iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus khi chiếc điện thoại của bạn bị hư mainboard thì có lẽ nó sẽ trở nên vô dụng cho nên khi tiến hành thay mainboard thì có giá thành cũng khá cao.


Những dấu hiệu bạn phải thay mainboard cho iphone
- Khởi động lại điện thoại iPhone 5 không được hoặc máy khởi động nhưng màn hình đen thui không thấy gì cả.
- Điện thoại bị sập nguồn liên tục, tự động tắt nguồn rồi tự động khởi động nguồn lại


Đây là bộ phận quan trọng nhất trong máy nên việc tiến hành thay thế  sửa chữa mainboard iPhone cũng mất khá nhiều thời gian. Trung tâm sửa chữa smartphone với nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, thay thế và phân phối linh kiện chính hãng của các dòng điện thoại Smartphone như Iphone, Samsung, Nokia, HTC, Sony ... uy tín giá thành hợp lý tại Hà Nội. Chúng tôi nhận thay mainboard iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6 plus uy tín tin cậy, hàng zin chính hãng bóc máy bảo hành chu đáo 3 tháng bảo đảm sử dụng ổn định.


Smartphone24h tự tin với đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ thuật cao cùng trang thiết bị sửa chữa hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng, uy tín nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


 HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
 Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
 Website: http://suachuasmartphone24h.com
 Fapage Sửa Chữa: https://www.facebook.com/suachuasmartphone24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét