Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Thay ic nguồn, sửa nguồn điện thoại Oppo

Oppo mẫu điện thoại đang được giới trẻ ưu chuộng với thiết kế đẹp, cấu hình cao và độ mượt của cảm ứng được nhiều khách hàng vừa lòng. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng máy bị chậm, cảm ứng không còn nhạy và phát sinh một số lỗi như: máy bị chậm, loạn cảm ứng, hư main, ... và lỗi thường hay gặp phải là sập nguồn, sạc không vào pin.


Nguyên nhân gây ra lỗi mất nguồn, sập nguồn, sạc không vào trên điện thoại OPPO chủ yếu là do lỗi phần mềm, do hư nguồn, yếu nguồn, do pin bị chai, hay bị hư pin, … cũng có thể do các tác động bên ngoài như là bạn làm rơi, vỡ, va chạm mạnh, rơi vào nước ảnh hưởng đến các bo mạch của máy. Cũng có thể OPPO của bạn bị mất nguồn là do nguồn sạc pin bạn đang sử dụng là nguồn sạc trôi nổi, không đúng với thiết bị gốc của nhà sản xuất.

Dịch vụ thay ic nguồn, sửa nguồn điện thoại Oppo tại Sửa chữa Smartphonne 24h:
Sửa điện thoại Oppo chết IC nguồn, thay IC giá tốt
– Sửa Oppo đen màn hình bật không lên nguồn, Oppo trắng màn hình
– Thay nút nguồn Oppo
– Thay pin Oppo chính hãng.


Đến với sửa chữa Smartphone 24h với nguồn linh kiện có sẵn, sửa nguồn thay ic nguồn Oppo chỉ mất từ 30-45 phút khách hàng nhận lại dế yêu của mình ngay sau khi được các ktv test và kiểm tra máy hoàn hảo. Cùng với chế độ phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, bảo hành uy tín mang lại cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất, với đội ngũ có kĩ năng giao tiếp nhã nhặn và tâm lý bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất khi tìm tới dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
Website: http://suachuasmartphone24h.com
Fapage Sửa Chữa: https://www.facebook.com/suachuasmartphone24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét