Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Sửa mất wifi điện thoại Sky

Điện thoại Sky của bạn bị mất wifi khiến việc lướt web giải trí của bạn bị ảnh hưởng tuy nhiên sóng 3G vẫn sử dụng tốt mà không biết lý do tại sao? Tình trạng mất wifi là hiện tượng xảy ra khi không bật được wifi hoặc bật được wifi nhưng không đăng nhập được mạng.


Nguyên nhân làm mất wifi trên điện thoại Sky:
- Do bạn làm rớt dẫn đến việc chạm bo mạch bên trong.
- Do tiếp xúc với môi trường ẩm ướt hoặc bất cẩn bạn làm ướt điện thoại Sky.
- Do IC wifi không nhận đủ nguồn pin cần thiết để hoạt động.
- Do IC wifi hư hỏng .
- Sau khi cài đặt hoặc nâng cấp Sky lên một firmware khác cũng dẫn đến lỗi Sky mất wifi.


Nguyên  nhân dẫn đến lỗi Sky mất wifi có rất nhiều, nhiều trường hợp chỉ cần chạy lại phần mềm là có thể fix lỗi tuy nhiên nếu bị lỗi wifi ic (chip wifi) thì phải thay thế. Trung tâm sửa chữa Smartphone 24h với dịch vụ sửa SKY mất wifi, sửa SKY lỗi wifi, wifi kém kết nối chập chờn cũng như các bệnh khác trên điện thoại Sky uy tín giá thành hợp lý.

Dịch vụ kiểm tra và sửa chữa lỗi mất wifi gồm:
- Sửa chữa điện thoại Sky mất wifi.
- Sửa chữa điện thoại Sky không lên sóng.
- Sửa chữa điện thoại Sky lỗi mạng.


Với lỗi mất wifi là lỗi nhẹ và phổ biến nên thời gian sửa khá nhanh, bạn có thể ngồi xem quá trình sửa trực tiếp và lấy máy ngay. Khi mang máy SKY lỗi wifi đến quý khách sẽ được xem trực tiếp kiểm tra và báo cho khách bộ phận bị lỗi và cách khắc phục, nếu khách hàng đồng ý với phương án sửa chữa đó nếu nguyên nhân do phần mềm chỉ cần cài đặt mà không cần tháo máy. Với những lỗi về phần cứng cần tháo máy, nhân viên sẽ bung máy và ký vào toàn bộ linh kiện sau đó quý khách đợi 30 - 60 phút, sau khi thực hiện sửa wifi máy của quý khách sẽ được dán tem bảo hành. Sau khi quá trình sửa chữa hoàn thành các KTV sẽ test kỹ lại xem wifi còn lỗi hay bất kỳ vấn đề gì khác không sau đó sẽ báo quý khách qua nhận máy. Để sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét