Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Sửa điện thoại Sky sập nguồn - Sky mất nguồn

Điện thoại Sky của bạn đang dùng tự nhiên bị đơ màn hình tối đen hoặc trắng không thấy gì, tháo pin ra bật nguồn cũng không lên, cắm sạc vẫn vào bình thường nhưng khi bật nguồn lên chỉ hiện lên chữ Skyvega là màn hình tím lại không lên nữa.


Bạn thử kiểm tra máy sky như sau:
- Thử tháo thẻ nhớ ra, tháo sim ra. khởi động lại
- Bấm nút nguồn + volume tăng, nếu vẫn hiện bios thì phần cứng chưa việc gì, phần mềm bị lỗi bạn có thể chạy lại phần mềm.

Nếu 2 cách trên vẫn không khắc phục được điện thoại của bạn có thể bị hỏng ic nguồn và cần thay thế. Vui lòng mang điện thoại của bạn tới các kỹ thuật viên của Smartphone 24h sẽ kiểm tra miễn phí giúp bạn.


Chúng tôi với dịch vụ sửa chữa sky mất nguồn, sửa điện thoại sky các dòng mất nguồn, sập nguồn, bật không lên, hỏng ic nguồn như : Sky A760, Sky A770, sky A800, Sky A810, Sky A820, Sky A830, Sky A840, Sky A850 mất nguồn uy tín chất lượng trong thời gian nhanh nhất.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ toàn diện cho điện thoại sky: Sửa chữa sky, Uprom sửa lỗi phần mềm điện thoại sky, Thay màn hình sky, Thay cảm ứng Sky, cung cấp linh phụ kiện và đồ chơi cho Sky, sửa chữa Điện thoại sky mọi ban bệnh


Với dịch vụ sửa chữa điện thoại sky uy tín mang phong cách chuyên nghiệp khách hàng không cần lo lắng với chiếc điện thoại sky bị hỏng, bạn có thể theo dõi 100% quá trình sửa chữa, thay màn hình sky và thay cảm ứng sky tại khu vực kỹ thuật, khách hàng chờ lấy ngay và đều có chế độ bảo hành cho từng loại linh kiện từ 3 - 6 tháng.

Thông tin Liên hệ:
HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét