Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Thay camera điện thoại HTC One

HTC One là một dòng điện thoại cao cấp của HTC, giống như các mẫu điện thoại khác của HTC đều đạt sự hoàn hảo trong thiết kế. Tuy nhiên mẫu HTC One  cũng có yếu điểm đó là camera là có hiện tượng ám tím gây nhiều khó chịu cho người sử dụng, hiện tượng này sẽ ngày càng nặng lên trong quá trình sử dụng.



HTC One bản chất do cảm biến nhạy sáng cao để nhằm của những điểm ảnh ở vùng tối, tuy nhiên nó lại đem lại 1 hậu quả mà nhà sản xuất không lường được. Ở cùng điều kiện bức ảnh của HTC One luôn sáng hơn hầu như các smart phone khác. Ở điều kiện thiếu sáng khi các camera phone khác không thể lên sáng được hoặc lên chi tiết rất kém hay đôi khi là màu đen hẳn thì HTC One lại lên được hình tuy nhiên thay thế phần ánh sáng thiếu bị màu đen thì chúng lại bị chuyển tím pha cùng với vật thể. Nên vấn đề ám tím ở mức chấp nhận được các bạn cứ yên tâm là HTC One vẫn cho những bức ảnh lên đẹp thay cho màu đen của camera phone khác tạo ra.



Nếu camera điện thoại HTC của bạn bị ánh tím nặng, màu tím bao phủ toàn hình ảnh với lớp sương phủ mờ nhìn không còn rõ đối tượng bạn chụp thì việc thay camera là cần thiết. Smartphone 24h với dịch vụ sửa chữa bảo hành điện thoại HTC uy tín với linh kiện chính hãng chúng tôi có thể khắc phục lỗi ám tím, và các hỏng hóc khác trên điện thoại HTC nhanh chóng với dịch vụ hoàn hảo không xảy ra tình trạng bị ám tím cho những lần chụp ảnh sau của bạn.

Dịch vụ thay camera bị ám tím điện thoại HTC One chỉ mất chưa đến 30 phút để có một chiếc camera hoàn hảo cho chiếc điện thoại của mình, chất lượng camera chính hãng.


Quy trình thay Camera điện thoại HTC One bị ám tím:
- Nhân viên nhận máy và thông báo lỗi với khách hàng
- Tháo camera cũ và thay bằng camera mới
- Kiểm tra hoạt động của camera và lắp máy lại
- Khách hàng kiểm tra máy
- Nhân viên dán tem bảo hành

Chế độ bảo hành:
- Camera  chính hãng khắc phục hoàn toàn lỗi ám tím
- Bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng
- Đổi mới camera trong vòng 7 ngày nếu như có lỗi của nhà sản xuất

Thông tin Liên hệ:
HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét