Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Sửa, thay màn hình HTC One mất cảm ứng, loạn cảm ứng

HTC One “đứa con cưng” của HTC đã xuất hiện trong vài năm trở lại đây với hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất được tích hợp, cải tiến về cả mặt thiết kế bên ngoài, phần cứng bên trong cũng như khả năng đột phá. Tuy nhiên với màn hình mặt kính có màn hình 5” khá to so với người dùng tay nhỏ nên nếu không cẩn thận sẽ rất dễ làm rơi dẫn đến việc bể, nứt, tối, đục, liệt cảm ứng  hay loạn màn hình cảm ứng HTC One.


Hiện nay trên toàn quốc có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa chữa và thay màn hình mặt kính, cảm ứng HTC One tuy nhiên quý khách vẫn chưa an tâm thay mặt kính cảm ứng những trung tâm, cửa hàng đó đảm bảo độ tin cậy hay chất lượng sản phẩm có tốt hay không?

Hãy cùng Sửa chữa Smartphone 24h tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi cảm ứng trên điện thoại HTC One:
- HTC One mất cảm ứng có thể là lỗi do nhà sản xuất, hoặc do thời gian sử dụng quá nhiều, gây giảm tuổi thọ bộ phận cảm ứng.
- HTC One mất cảm ứng hoặc cảm ứng không chính xác có thể là lỗi tạm thời xảy ra do phần mềm, bạn có thể khởi động lại thiết bị hoặc nâng cấp hệ điều hành để khắc phục.
- Hầu hết trường hợp lỗi hư cảm ứng HTC One là do lỗi phần cứng, và thường phải khắc phục bằng cách thay mặt kính/màn hình cảm ứng hoặc ic cảm ứng mới tùy trường hợp gây lỗi.
- Quý khách có nhu cầu sửa HTC One bị lỗi cảm ứng vui lòng mang máy trực tiếp tới trung tâm để kỹ thuật viên chúng tôi kiểm tra và xác định chính xác nguyên nhân gây lỗi.
- Sửa lỗi cảm ứng HTC One hầu hết có thể khắc phục nhanh chóng trong ngày, quý khách có thể ngồi chờ và lấy máy ngay sau khi sửa chữa.




Trung tâm sửa chữa Smartphone 24h với linh kiện zin, chính hãng và đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao đứng ra trực tiếp thay thế mặt kính màn hình để cho quý khách an tâm và tin cậy. Nhận thay cảm ứng lấy liền giá thấp nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả màn hình HTC One cảm ứng hàng chính hãng công ty cảm ứng, bên cạnh đó chúng tôi chuyên phân phối các loại - màn hình cảm ứng htc chính hãng 100% với giá cả sỉ cho các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc với giá hợp lý. Chất lượng đảm bảo – bảo hành chu đáo.

 HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
 Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
 Website: http://suachuasmartphone24h.com
 Fapage Sửa Chữa: https://www.facebook.com/suachuasmartphone24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét