Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Sửa nút nguồn điện thoại Lenovo

Nút nguồn là một trong những yếu điểm của điện thoại Lenovo, nút này không có phím cứng home như các điện thoại khác dẫn đến khi bị hư hỏng hay đơ phím nguồn rất khó khắc phục. Bạn có thể khắc phục bằng một số thủ thuật như chuyển chức năng của phím nguồn sang phím cứng khác như up hay down volume tuy nhiên nó không khả thi cho lắm.

Trung tâm sửa chữa Smartphone 24h với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa điện thoại Lenovo, với đội ngũ ktv giỏi tay nghề cao kết hợp với dàn máy móc hiện đại sẽ giúp bạn kiểm tra và sửa chữa tất cả các lỗi trên điện thoại Lenovo. Dịch vụ sửa chữa và bảo hành Lenovo gồm:


- Sửa điện thoại lenovo mất rung
- Sửa điện thoại lenovo liệt cảm ứng
- Sửa điện thoại lenovo S890 sạc không vào
- Sửa điện thoại lenovo P770 bật lên logo rồi tắt
- Sửa điện thoại lenovo hết pin nhanh
- Thay pin điện thoại lenovo
- Điện thoại lenovo không nhận sim
- Sửa điện thoại lenovo sóng yếu lấy ngay
- Sửa điện thoại lenovo
- Trung tâm sửa chữa điện thoại lenovo.


Nếu nút nguồn Lenovo bị hư hãy mang đến trụ sở hay chi nhánh của Smartphone 24h chúng tôi sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí giúp bạn, điện thoại Lenovo bị hư nút nguồn là lỗi không quá nặng KTV sẽ kiểm tra và khắc phục trong vòng từ 30-45 phút bạn có thể theo dõi quá trình sửa chữa này và lấy máy về ngay khi xong mà không cần để máy lại. Với nguồn linh kiện chính hãng được trang bị công nghệ hiện đại chúng tôi tự tin với khả năng phục vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất. Vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét