Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Thay chân sạc samsung galaxy S4, sửa S4 không nhận sạc

Pin là nguồn cung cấp năng lượng thiết yếu dành quá trình sử dụng điện thoại Galaxy S4, nhưng do một số nguyên nhân mà khi bạn cắm sạc thì điện thoại của bạn lại không nhận sạc khiến cho điện thoại của bạn không còn năng lượng để hoạt động. Chân sạc Galaxy S4 của bạn không nhận sạc dẫn đến không cung cấp đủ năng lượng cho pin, điện thoại của bạn không hoạt động được dẫn đến khá nhiều bất tiện khi cần liên lạc.


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chân sạc bị hư - sạc không vào điện như:
- Điện thoại Samsung bị hư sạc do chân sạc bị gãy, hư, biến dạng khiến cho mối tiếp xúc giữa điện thoại và cục sạc không tốt dẫn đến hiện tượng điện thoại Samsung sạc không vào hoặc đang sạc thì bị ngắt quãng, không kết nối được USB.
- Điện thoại Samsung không sạc được do bị hỏng IC.
- Do cục sạc hoặc dây cáp bị hỏng
- Bạn mua nhầm bộ sạc không chính hãng hàng trôi nổi trên thị trường.



Các dấu hiệu cần phải thay chân sạc Samsung Galaxy S4 là:
- Người dùng không thể nạp PIN,
- Sạc không vào điện,
- Lỗi chân sạc hỏng rắc
- Hỏng sạc lâu ngày dẫn tới tình trạng không thể kết nối hoàn toàn.


Để khắc phục sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy S4 hư chân sạc bạn cần đem điện thoại đến những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín chất lượng để được kiểm tra nguyên nhân và có phương pháp sửa chữa tốt nhất. Việc thay chân sạc Samsung Galaxy S4 là lỗi không quá nặng thường được làm nhanh chóng bằng cách thay chân sạc mới chính hãng chỉ mất từ 30-45 phút. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét