Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Sửa cảm ứng BLACKBERRY nhanh với chi phí thấp nhất

BLACKBERRY là hãng điện thoại được đánh giá có độ bền cao và khá nhiều tín đồ yêu thích dòng điện thoại này dù hiện nay thị trường di động có độ cạnh tranh khốc liệt thì các dòng sản phẩm của BLACKBERRY vẫn có chỗ đứng của riêng nó. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng BLACKBERRY của bạn cũng gặp một số hư hỏng về phần cứng hoặc phần mềm như hư màn hình, lỗi cảm ứng:
- Blackberry bầm màn hình
- Blackberry vỡ màn hình, cong màn hình, nứt màn hình, trầy xước màn hình, rạn nứt màn hình
- Blackberry cấn một góc màn hình dẫn đến lem màu
- Blackberry bể màn hình do đánh rơi, xe cán, va chạm mạnh
- Blackberry trắng màn hình sau khi bị rớt, va chạm
- Blackberry vào nước màn hình bị mờ, màn hình bị ố màu, có vết đốm trên màn hình.


Ngoài ra, nếu bạn gặp bất kỳ sự cố với cảm ứng Blackberry như: bị hỏng cảm ứng, vỡ cảm ứng, nứt cảm ứng ... Và bạn tự hỏi "Thay cảm ứng Blackberry ở đâu?, sửa cảm ứng  Blackberry ở đâu thì tốt nhất?". Tùy thuộc vào lỗi do nguyên nhân nào và tình trạng ra sao chúng ta sẽ có những cách sửa cảm ứng BLACKBERRY khác nhau.


Trung tâm sửa chữa Smartphone 24h nhận thay cảm ứng Blackberry, sửa cảm ứng Blackberry cho tất cả các dòng Blackberry trên thị trường. Chúng tôi chuyên phân phối các loại cảm ứng Blackberry chính hãng 100% với giá cả hợp lý nhất trên địa bàn Hà Nội cũng như toàn quốc.

Ưu điểm khi sửa cảm ứng Blackberry tại Smartphone 24h:
- Thương hiệu uy tín lâu năm
- Thời gian sửa chữa nhanh chóng
- Tay nghề kỹ thuật cao
- Chế độ bảo hành dài hạn
- Linh kiện chính hãng
- Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường


Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ ktv giỏi tay nghề cao cảm ứng Blackberry được sửa trong thời gian nhất với chi phí cực thấp chỉ từ 100.000 – 200.000 bạn có thể lấy máy ngay sau từ 30-45 phút. Gặp bất cứ rắc rối về màn hình cũng như cảm ứng Blackberry vui lòng liên hệ:
HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét