Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thay mặt kính màn hình iPad chính hãng lấy ngay

Màn hình – mặt kính – cảm ứng vừa là cảm ứng của iPad thường bao quanh màn hình iPad và bảo vệ board mạch iPad bên trong. Khi có va đập mạnh màn hình iPad sẽ bị nứt, vỡ. Với suy nghĩ của nhiều người việc thay mặt kính - màn hình ipad khá khó khăn, chi phí sửa chữa ipad khá tốn tiền và trên thị trường các màn hình - mặt kính trôi nổi không chính hãng với chất lượng thấp và thay vào ipad không còn liền khối như mới nữa.


Đến với Sửa chữa Smartphone bạn không cần phải lo ngại các vấn đề trên nữa, chúng  tôi với dịch vụ sửa chữa ipad hoàn hảo từ linh kiện, đội ngũ KTV cho đến dàn máy móc hiện đại việc bóc tách màn hình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể lấy màn hình có sẵn hay chọn màn hình zin bóc máy chúng tôi đều cung cấp đầy đủ cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


Với dịch vụ thay màn hình ipad khách hàng trực tiếp theo dõi quá trình thay màn hình iPad ở đây. Khách hàng không cần gửi iPad lại trung tâm và có thể lấy ngay với thời gian thay nhanh chóng, thái độ phục vụ tận tình và chế độ bảo hành chu đáo, với dịch vụ thế này thì khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm


Dịch vụ thay màn hình - mặt kính ipad tại Smartphone 24h gồm:
Thay màn hình - cảm ứng iPad 1
Thay màn hình - cảm ứng iPad 2
Thay màn hình - cảm ứng iPad 3
Thay màn hình - cảm ứng iPad 4
Thay màn hình - cảm ứng iPad 1 mini
Thay màn hình - cảm ứng iPad 2 mini
Thay màn hình - cảm ứng iPad 3 mini
Thay màn hình - cảm ứng iPad 4 mini
Thay màn hình - cảm ứng iPad iPad Air

Đi cùng là các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện ipad với giải pháp chăm sóc thiết bị thông minh cho bạn hoàn hảo. Bạn có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ để được giải đáp:

HOTLINE: 04-668-088-00 or 0987-987-892
Địa chỉ: 312 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét